RYOCHAN MALL luôn nỗ lực mang đến trải nghiệm mua sắm và sử dụng hàng nội địa Nhật chuẩn chất lượng cho quý khách kèm theo là những dịch vụ hậu mãi không ngừng được hoàn thiện.
Theo đó, RYOCHAN MALL áp dụng Chính sách bảo hành dành cho tất cả khách hàng mua sắm tại các cửa hàng RYOCHAN MALL và mua Online.
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Còn trong thời hạn bảo hành
Còn giữ hóa đơn mua hàng tại RYOCHAN MALL
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số seri, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)
Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của hãng.
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
Thời hạn bảo hành tại RYOCHAN MALL được tính kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành.
Đối với sản phẩm bảo hành điện tử, thời hạn bảo hành được tính từ thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử.
Quý khách có nhu cầu bảo hành vui lòng liên hệ bộ phận Chăm sóc khách hàng của RYOCHAN MALL thông qua:
Hotline: 0362 873 825 (Call/Zalo)
Email: ryochanmalljapan@gmail.com